Chương trình ưu đãi khi lắp đặt - Tặng 1 chai tinh dầu Kodo khi lắp đặt bộ Eco Air Balance

Hướng dẫn sử dụng app AP AIR BALANCE

Hướng dẫn sử dụng app AP AIR BALANCE

Hướng dẫn sử dụng app AP AIR BALANCE

AP CAR CARE hướng dẫn cho quý khách hàng cách thay thế tinh dầu khi sử dụng, cách cài đặt, thiết lập cũng như sử dụng app cho cả 2 bộ khuếch tán nước hoa và khuếch tán tinh dầu  AP AIR BALANCE.

Cách thay thế tinh dầu:

Để thay thế tinh dầu, chúng ta cần tắt máy xe. Có nghĩa là cần ngưng cung cấp điện cho bộ khuếch tán tinh dầu. Lúc này bộ khuếch tán sẽ tắt đèn, sau đó chúng ta đợi khoảng 20 đến 30s, để cơ cấu an toàn thả lọ đựng tinh dầu ra. Cơ cấu an toàn này nhằm mục đích khi chúng ta đang chạy nhanh và tắt máy xe đột ngột, nó sẽ giữ lọ tinh dầu không rơi rớt ra ngoài. Sau 30s, chúng ta hoàn toàn có thể lấy lọ đựng tinh dầu ra, mở nắp và thay thế tinh dầu nguyên chất đã mua sẵn ở AP vào, đóng nắp, đặt lọ đựng tinh dầu vào đúng vị trí, nổ máy xe. 

Lưu ý: Khi bộ khuếch tán đang hoạt động thì chúng ta KHÔNG ĐƯỢC giật lọ đựng tinh dầu ra, điều này có thể làm hỏng các kết cấu bên trong.

Về tinh dầu thì quý khách hàng nên mua ở AP, vì đây là những sản phẩm đã được kiểm chứng, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của mình cũng như an toàn cho hệ thống máy móc, nội thất trong xe. không nên sử dụng các loại tinh dầu trôi nổi ngoài thị trường, chưa được kiểm chứng, không an toàn cho sức khỏe con người.

Hiện tại AP đang cung cấp rất nhiều loại tinh dầu cũng như nước hoa chính hãng trên Web airbalance.vn, quý khách có thể chọn loại phù hợp với mình, hoặc cũng có thể chọn nhiều loại, mỗi tháng 1 mùi chẳng hạn, quý khách có thể trang bị vài lọ, khi chán mùi này thì thay mùi khác.

Như vậy việc thay thế tinh dầu đã hoàn thành 1 cách nhanh chóng và rất dễ dàng. Quý khách hàng có thể tự thay thế ở nhà mà không cần phải đến trung tâm AP CAR CARE.

Cách cài đặt, thiết lập, sử dụng APP AIR BALANCE

Việc lắp đặt đã có đội ngũ kĩ thuật viên của AP với rất nhiều kinh nghiệm, sẽ hộ trợ quý khách lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng.

Quý khách hàng chi cần cài đặt và điều khiển bộ AP Air Balance qua APP trên smartphone hoặc trên màn hình android của xe. Dưới đây là các bước để cài đặt, thiết lập và sử dụng:

B1: Vào Apple Store cho hệ điều hành IOS hoặc CH Play cho hệ điều hành Android tìm ứng dụng " ECO AIR BALANCE", download và cài đặt về điện thoại hoặc màn hình Android

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

Bật Bluetooth điện thoại hoặc trên màn hình Android

B2: Mở ứng dụng mới tải về,lúc này trên màn hình sẽ báo chưa có thiết bị, nhấn vào dấu + phía góc phải dưới màn hình để tìm thiết bị mới

Giao diện sẽ chuyển qua đang tìm kiếm thiết bị, khoảng 15-30s điện thoại sẽ kết nối với thiết bị

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

 B3: Lúc này đã tìm được thiết bị, nhấn vào tên thiết bị, màn hình sẽ chuyển sang nhập mật khẩu, mặc định mật khẩu là 123456, nhấn mũi tên sau khi nhập xong mật khẩu.

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

Lúc này thiết bị sẽ nhấp nháy đèn liên tục, đây là báo hiệu thiết bị đã kết nối với điện thoại.

B4: Trang chủ của ứng dụng ECO AIR BALANCE sẽ hiện ra.

Trên màn hình sẽ thể hiện Ion âm, hàm lượng, trạng thái chu kì, nhiệt độ, nút tắt mở cưỡng bức

Ion âm sẽ được tích hợp vào bộ khuếch tán, nút ion trên màn hình có thanh gạt thể hiện trại thái tắt mở ion âm.

Hàm lượng thể hiện mức độ hoạt động của bộ khuếch tán. Hiện tại đang có 5 mức, từ mức 1-> mức 5, có thể chọn phù hợp theo từng người. 

Trạng thái chu kì biểu thị cho chu kì hoạt động của bộ khuếch tán, nó tắt mở theo thời gian chúng ta setup

Nhiệt độ thể hiện độ nóng của đế hộp, nhiệt độ này tác động trực tiếp lên đáy hộp tinh dầu, giúp tinh dầu khuếch tán nhanh hơn. Hiện tại biên nhiệt độ từ 40-60 độ, đây là khoảng nhiệt độ phù hợp để khuếch tán tinh dầu

Nút tắt mở cưỡng bức: có thể ngắt, mở bộ khuếch tán mà không cần tắt máy xe ô tô.

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

Trang thông tin có 4 mục: 

Tên thiết bị: Có thể đổi tên để dễ nhớ

Mật khẩu: Mặc định 123456, có thể thay đổi, nên giữ nguyên để tránh trường hợp quên mật khẩu

Loại thiết bị: ECO AIR BALANCE, không thay đổi

Địa chỉ MAC: Địa chỉ kết nối Bluetooth, không được thay đổi

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

Trang thiết bị

Một ứng dụng sẽ kết nối được nhiều bộ khuếch tán, danh sách bộ khuếch tán sẽ hiện ra ở đây, muốn kết nối với bộ nào, chỉ cần nhấn vào bộ đó, ứngng dụng sẽ kết nối nhanh chóng.

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

Trang cài đặt: quan trọng nhất

Hàm lượng: có 5 mức, thể hiện mức độ khuếch tán tinh dầu

Chu kì: Thời gian bật( phút/lần) Đây là thời gian bật hay hoạt động của bộ khuếch tán

Thời gian tắt( phút/lần) Đây là thời gian tắt của bộ khuếch tán.

Chu kì tắt mở này sẽ liên tục tuần hoàn, đến lúc chúng ta tắt xe thì thôi, khi khởi động lại xe, bộ khuếch tán sẽ tiếp tục hoạt động theo chu kì đã được cài đặt trước đó

Gia nhiệt: Đây là phần cao cấp của bộ khuếch tán tin dầu Air Balance, ví dụ, bạn đang ở TP. HCM thời tiết nóng, chúng ta không cần bật phần gia nhiệt này lên. Nếu chúng ta ở vùng cao như Đà Lạt, nhiệt độ luôn mát mẻ, sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của bộ khuếch tán tinh dầu. Lúc này, chúng ta nên bật phần gia nhiệt này lên, nó sẽ đảm bảo nhiệt độ đế luôn đúng với nhiệt độ được cài đặt. Đảm bảo độ ổn định của bộ khuếch tán tinh dầu.

Cảnh báo: Đây là phần cảnh báo của bộ khuếch tán, nếu trong quá trình sử dụng, hệ thống bị hư hỏng, hoặc sắp hư hỏng, ứng dụng sẽ chuẩn đoán và cảnh báo đến người dùng. Lúc này chúng ta cần tới trung tâm AP CAR CARE để bảo hành

D:\Downloads\Photo zalo\Đăng bài 3

 

Phần đặc biệt, hiện tại tất cả các bộ AP AIR BALANCE đều được bảo hành điện tử 3 năm. Quý khách ở nhà cũng có thể tra cứu bảo hành, phần này, AP chia sẽ ở bài viết sau.

Trên đây là phần hướng dẫn sử dụng app ECO AIR BALANCE để điều khiển bộ khuếch tán tinh dầu AP AIR BALANCE. Quý khách có thắc mắc, có ý kiến góp ý vui lòng bình luận dưới bài viết hoặc gọi vào hotline 1900252526. Xin cảm ơn
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.