Chương trình ưu đãi khi lắp đặt - Tặng 1 chai tinh dầu Kodo khi lắp đặt bộ Eco Air Balance

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. MỤC ĐÍCH

Quy định bảo hành sản phẩm được xây dựng nhằm mục đích: Đáp ứng nhu cầu quản lý, Đảm bảo tính chuyên nghiệp, thống nhất cao trong công việc giữa các phòng ban liên quan.

      1. Thời gian áp dụng

Quy định được áp dụng kể từ thời điểm ban hành đến khi có thông báo về văn bản mới thay thế.

      2. Đối tượng quy trình

Quy trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm, hàng hóa xuất bán, xuất Demo, Ký gửi,…. của công ty.

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ AP CAR CARE đều được bảo hành theo đúng chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào tình hình thực tế của sản phẩm.

      1. Bảo hành sản phẩm

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

      2. Quy định về bảo hành

– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Căn cứ trên hệ thống bảo hành điện tử của Airbalance.vn hoặc phiếu bảo hành chính hãng và hóa đơn mua hàng.

– Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

* Những trường hợp không được bảo hành

– Không bảo hành các lỗi phát sinh từ lỗi sử dụng của người tiêu dùng.

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, do con người làm hỏng hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.

– Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

– Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.

– Mã Sản phẩm trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của hãng.

– Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Airbalance trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại hệ thống của Airbalance, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Airbalance (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Airbalance có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành cho thiết bị cho quý khách hàng.

       3. Địa điểm bảo hành

Tại trung tâm bảo hành chính thức của Airbalance.vn tại Hồ Chí Minh: Bảo hành, bảo trì miễn phí tất cả các thiết bị mang đến Trung tâm. Không phân biệt mua hàng ở đâu. Tất cả mọi vấn đề bảo hành chuyển về phòng kỹ thuật TP.HCM tiếp nhận.

Trung tâm chăm sóc xe quận Tân Phú: Số 46C Phan Đình Phùng, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM.

Liên hệ: 1900252526

Trung tâm chăm sóc xe quận Quận 7: 76 đường 39, Tân Quy, Quận 7, TP>HCM

Liên hệ: 02877772526

       4. Thời gian nhận bảo hành

Tất cả các ngày trong tuần. Sáng 8h-12h, Chiều 13h30-18h 

       5. Chi phí bảo hành

Airbalance hỗ trợ chi phí cước 1 chiều gửi hàng bảo hành của khách hàng về Trung tâm bảo hành.

Lưu ý:

  • Điều kiện hỗ trợ gửi nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển mức giá cho 1 chiều không vượt quá 100.000đ.( với các trường hợp khách không biết sử dụng, kỹ thuật + KD + Đại lý hỗ trợ khách hàng, do không biết sử dụng thông báo lỗi gửi về trung tâm bảo hành sẽ không được hỗ trợ phí).
  • Bộ phận kỹ thuật của Airbalance có trách nhiệm hỗ trợ online cho Khách hàng trước khi quyết định gửi hàng về trung tâm bảo hành.
  • Áp dụng đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà Sản xuất.
  • Với các sản phẩm lỗi do người sử dụng, Airbalance vẫn hỗ trợ xử lý tuy nhiên sẽ tính chi phí bình thường theo bảng giá chi phí vận chuyển và chi phí thay thế phụ kiện đi kèm.